July 27, 2024

Games News

ยืนยงคงกระพันมานานเป็นสิบปี แต่กระแสของ Dungeon Fighter Online เกมส์แอ็กชันเดินข้าง MMO แบบสองมิติ ก็ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงเวอร์ชั่นล่าสุด Dungeon Fighter Online Mobile ภาคสมาร์ทโฟนที่ได้ค่ายยักษอย่าง Nexon  มาเป็นผู้ดูแล...
เริ่มเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับอาชีพภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมแนว MMORPG บนมือถือจากค่าย Gravity ที่ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน เพราะชั่วโมงนี้ของเขาจริงๆ เกมก็จะเปิดมาได้ครึ่งเดือนแล้วแต่กระแสนิยมก็ยังคงอยู่ไม่ลดแถมเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงอาชีพที่คนเล่นน้อยมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว โดยเฉพาะอันดับหนึ่งของเราบอกเลยว่าชาติหนึ่งจะเห็นสักที ใครเห็นถ่ายรูปเก็บไว้ได้เลยมันแรร์มาก...
กลับมาอีกครั้งกับอัพเดตสุดปังของเกมสุดยอด RPG อย่าง Dragon Blaze จากค่าย GAMEVIL ที่เปิดมา มากกว่า 3 ปีแล้ว แต่ยังมีอัพเดตใหญ่ๆ มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ไม่จำเจ สำหรับครั้งนี้มีอัพเดตอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย เพิ่มพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ดใหม่ ถึง...
ยังคงปล่อยอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกมส์ Destiny of Thrones เกมส์มือถือ แนว MOBA จากค่าย Playpark ที่ประกาศอัพเดทประจำสัปดาห์ เพิ่มสกินใหม่ Lasry Skin และ Sandy Skin และอีเว้นท์  Event Clone Warเด็ดๆโดนๆอีกเพียบเลยด้วย สกินใหม่ Sandy ของ...
The Alchemist Code เกมมือถือแนว Turn Based Strategy RPG  จากผู้พัฒนา Gumi หรือที่ใครหลายๆ คนรู้จักในชื่อค่ายผู้พัฒนาเกมดังต่างๆ ในเครืออย่าง Brave Frontier หรือ Fate/stay night Unlimited Blade...
‘MIKASA’ แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกโดย มร.เคนอิจิ ฟูจิตะ ประธาน พร้อมด้วย คุณสุรชัย สาธิตะกร ผู้จัดการทั่วไปบริษัท มิกาซ่า อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ...
ชัยชนะของ หงส์แดง ทำให้พวกเขาทำแต้มขึ้นไปทาบ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในปัจจุบัน แต่มีลูกได้เสียเป็นรอง ทว่าทั้งสองทีมก็นำหน้า แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่คะแนนเดียว และแข่งมากกว่า เรือใบ 1 นัดด้วย “สำหรับ 80 นาที...
“เดอะ รอสโซ่บลู” คว้าชัยชนะในลีก 6 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกของสโมสรนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 หลังบุกเอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ทำให้ปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 4 อย่างเหนียวแน่นด้วยการมี 56 คะแนนจาก 27 เกม ขยับหนี...
วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย...